[FMV] Captain Sakurai Reika – sakura color


untitled

GOOGLE DRIVE

A lô a lô 1 góc vườn FMV dành cho gái 46 của ZaKaSubTeam đã trở lại rôì đây 
Một con người tưởng chừng là nhỏ bé nhưng mang trên mình 1 trọng trách vô cùng cao cả  captain Sakurai Reika. Chẳng biết từ bao giờ mình lại cảm nhận được hình ảnh của tổng lùn nhà 48 thể hiện rõ ở reika làm gợi nhớ biết bao nhiêu kỉ niệm từ thưở xa xưa của mình khi còn là fan lai giữa 48&46 :V vừa fail vừa dễ thương là nét mình thích nhất ở captain ❤. Nào hãy cũng chúng mình xem và cảm nhận FMV lần này nhé ^^. Tôi yêu cái nụ cươì ngây ngô âý yêu cả cái fail từ trong nước của chị . nếu nói về cáp từng thì có rất nhiều điều để nói với nhau nhưng nếu viết nhiều quá thì mình biết rằng chất các bạn cũng sẽ không thèm đọc đâu =]]] thôi chấm bút mà kết thúc lại những dòng tự kỉ vậy ~~
nếu có sai sót hoặc những hình ảnh mang tính chất đục thuyền mong các bạn rộng lòng thương tình mà bỏ qua :<<